28 tháng 7, 2010

AN NHIÊN BOUTIQUE

Bữa nay mình khệ nệ ôm một chậu cây phát tài kha khá bự lên, tặng cho cửa hàng mới khai trương mà con gà có hùn vốn trong đó. (Bạn kia cùng hùn vốn là bạn An Nhiên, một nhà thiết kế trẻ và có tài, bạn từ nhỏ của con gà)

Mình tới trễ, cái event khai trương cũng đi được quá nửa, trong cửa hàng chật cứng các người mẫu và khách mời, mình không cao cho lắm nên chỉ đứng nhón nhón được ngoài cửa nhìn vào. Con gà đứng ở trong quầy, nhìn có vẻ căng thẳng. Vẻ mặt của một người nhìn đứa con của mình tự đứng dậy đi những bước đầu tiên. Mình nghe con gà nói về cửa hàng từ khi là một dự định. Mình thấy con gà tất tưởi chạy đi chạy lại, lo mua vải, lo đưa mẫu đi may, lo qua coi cửa hàng. Mình thấy con gà có những khi chán nản, có những khi muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi, con gà cũng đi tới được ngày hôm nay.

Mình không giúp con gà được gì hết. Chỉ biết ngày khai trương, đi lên nhón nhón ngó ngó rồi về. Mình muốn ôm với vò đầu con gà một cái nhưng mà con gà né, chắc tại khách khứa đông. Hè. Chúc cửa hàng của con gà luôn thành công. Hi vọng con gà cảm thấy vui với thành quả đầu tiên của mình.

Nhân tiện quảng cáo luôn, cửa hàng của con gà đây:

AN NHIÊN BOUTIQUE
336 Hùynh Văn Bánh
Phường 14, Quận Phú Nhuận
Của những người trẻ tuổi và sôi nổi.



Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Hoa hậu Alex Trần trong trang phục của An Nhiên Boutique.

6 nhận xét:

  1. Tuổi trẻ Tài cao nha, Chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  2. ^^ Em chuyển lời chúc mừng tới nhỏ bạn em mới được.

    Trả lờiXóa
  3. Giỏi quá... dám nghĩ, dám làm thế là tốt rồi. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công nha (^_^)

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Gà nhiều. Không phải né mà tại cái đầu mới chưa gội đã mấy ngày...:( cái nữa thức đêm thức hôm ko ngủ mấy ngày nên mặt phờ ra chứ có căng thẳng gì đâu! Tóm lại gà đến trễ nên pực.:D

    Trả lờiXóa
  5. @Gà: em bít gà bực chớ bộ, nhưng mờ em ráng rồi. Tới hồi 8h đó nha, trễ có 30 ph thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Chủ cả một shop luôn, giỏi quá trời lun ^^

    Trả lờiXóa