8 tháng 8, 2010

WEIGHT GAIN

Nói chung là mình sụt cân. Gầy hệt như người mẫu, chỉ thiếu thêm 20 cm chiều cao nữa là có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk rồi. Ba mẹ, người yêu, em út và các thể loại bạn bè đều đồng loạt la lên: sao gầy quá vậy. Con Tí nhắc mình nhớ in tờ di chúc ra. Chien hối mình đi khám bệnh. Ba mẹ với anh la mình phải đi ngủ sớm. Đáp lại phản ứng quá đà của tòan thể mọi người, mình đi mua cái thứ này về uống:

Photobucket

Mà cái thứ này, uống vô thấy rờn rợn trong người. Mình mà, hễ uống ba cái thứ này vào là thấy bệnh nhân đôi. Mà quái, nào có bệnh gì đâu cơ chứ. Hic.

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Uống mà thấy lên cân thì nhớ báo để bạn Ngân mua về uống chung.^^

    Trả lờiXóa
  3. ôi, uống loại này cũng hên xui lắm mi ơi, nói chung thì cứ trên tinh thần "rảnh là ăn" thì mập lên thôi

    Trả lờiXóa
  4. con anh thi van luon trung thanh voi quan diem: "tap the duc nhieu vao nhok ah" :-P

    Trả lờiXóa