12 tháng 4, 2010

Geek in the pink

Hôm trước mình nghe trong cái Ipod của anh bạn một bài hát ngộ ngộ. Tựa là 'the geek in the pink', tạm dịch là 'thằng khùng bận đồ hồng' được không ta. Lời bài hát làm mình thấy vui suốt mấy ngày hôm nay. Mình nghe đi nghe lại bài hát chắc được vài chục lần rồi. Khi nào mình nghe đến lần thứ 1000, chắc mình sẽ nhập tâm, vừa tắm vừa lúc lắc đầu hay sẽ rửa chén kiểu robot giống như kiểu Jason Mraz nhảy nhót trong cái MV quá.

Mình thích bài hát vì cái đoạn sau:

Hey baby look at me go
From zero to hero
You better take it from a geek like me
Well I can save you from unoriginal dum-dums
Who wouldn't care if you com....plete them or not

Bé ơi nhìn anh đây nè
Từ thằng khùng trở thành anh hùng
Nhìn anh đi rồi em sẽ thấy điều đó
Vì anh có thể cứu em khỏi mấy thằng ngốc tầm thường
Mấy cái thằng chẳng thèm quan tâm rằng em đã làm đời hắn có ý nghĩa nhường nào

Nghe hơi hung hăng nhưng mà rất chân thành, đúng không. Ai cũng nói tình cảm chân thành là rất quan trọng trong mối quan hệ giữa người với người. Cái gì thật cũng có thể làm lung lay những gì khô cằn cứng nhắc nhất. Ít ra, tại thời điểm này, đối với mình, sự chân thành đã giúp mình ít trôi nổi đi rất nhiều.

5 nhận xét:

  1. Chị chỉ mới nghe bài hit "I'm yours" của Jason Mraz thôi, chưa nghe bài này. Bài này nghe vui.

    Trả lờiXóa
  2. Hi, đúng đó chị. Em nghe rồi hát theo rồi cười phớ lớ mấy hôm nay.

    Trả lờiXóa
  3. hehe, bài này nghe rùi. Nhưng Luna dịch 1 đoạn thì bỗng thấy nó hay hơn ^^

    Trả lờiXóa
  4. Sự chân thành vẫn là nhất...

    Trả lờiXóa