11 tháng 5, 2010

Cái người này

6h chiều hôm nay, cái người này
















mang tới cho mình một tú
i bự cái cây này (cái này là cây tươi, còn cái túi thì lèn đầy dạng này đã phơi khô):

Photobucket

nói với mình ngắn gọn một câu: " Mỗi lần nấu 100g, uống, chữa mất ngủ." Chẳng là mình vừa rên rỉ với cái người này, nguyên tuần rồi mình ngủ không được. Mình cảm động, lắp bắp không nói được một câu. Không, thực ra mình có lặp đi lặp lại một câu: "Trời, đồ khùn này, mua chi vậy..." Nhiều khi con người ta nói những câu không ăn nhập vào đâu cả.

Cũng cái người này, tuần trước, lúc đang cãi nhau kịch liệt với mình, vẫn nhắn cho nhỏ em nói với mình là ngày đầu đi làm suôn sẻ.

Cái người này là vậy, không nói nhiều, chỉ im im rồi làm mình cảm kích chết đi được. Cái người này sao không hóa thành con trai nhỉ, mình chịu liền. Hehe. Thôi đi nấu nước uống nào.
Ê, "cái người kia", cảm ơn nhé.

Nhân tiện, cái cây trên là dây lạc tiên, hay còn gọi là dây nhãn lồng, cắt khúc, phơi khô, nấu nước uống, trị mất ngủ.

2 nhận xét:

  1. em gui cho anh xin it, dao ni anh cung bi mat ngu...hix

    Trả lờiXóa
  2. em sẽ gặp nhiều người tốt thôi, dzui thật nhỉ!!!

    Trả lờiXóa