8 tháng 5, 2010

Một tuần

Tuần này mình bị căng thẳng vì mất ngủ. Chỉ ngủ được khỏang 2, 3 giờ đồng hồ rồi giấc ngủ chập chờn từ đêm đến sáng.

Tuần này mình bị căng thẳng vì chưa quen với công việc mới. Mình phải mò mẫm rất nhiều với những thứ hòan tòan mới. Mình chịu trách nhiệm cho cả một dự án nên mình rớt mồ hôi với mỗi bước chân đi theo nó. Mình sẽ dần thành thạo, mình biết, nhưng mình vẫn cứ căng thẳng như thường, không kiểm sóat được.

Tối hôm qua mình nằm khóc rấm rức vì không ngủ được, mệt quá. Mình nghĩ trong đầu là mình phải khóc to lắm đây, đã lắm đây. Vậy mà nước mắt chỉ rỉ ra như nước chảy từ một cái vòi cũ. Cả việc khóc cho giải tỏa một chút mà cũng khó...

Sáng mình chạy ra chợ hoa, lựa một ít cát tường và sa lem tím mang qua cho bạn. Nhìn mặt bạn dãn ra, mình quay xe đi về, thấy đường dài hóa ngắn. Mới đọc xong cái email của bạn, chắc tối nay mình ngủ ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét