18 tháng 6, 2010

Nghẹt thở quá, dek chịu được.

Bệnh VIÊM XOANG.!!!!!!
Tôi chán ngấy nó hệt như một người chồng ngán cô vợ ỏng ẹo không biết điều cứ làm tình làm tội mình cả chục năm nay. Ngán như người ta vừa ăn xong một ly chè bự rồi bị ép ăn thêm hai cái bánh ngọt có mứt trái cây và rưới thêm siro lên trên. Muốn mửa ra được.

Tôi đi khám bác sĩ, tôi uống thuốc, tôi xịt thuốc, tôi ngủ mồ hôi mồ kê đầm đìa mà không thể bật quạt, tôi đi làm mà khăn chòang trùm kín người từ trên đầu xuống dưới chân. Vậy mà nó không khỏi, không chịu buông tha tôi ra.

Bây giờ tôi đau đầu cáu bẳn lên được, và nghẹt thở quá, không làm việc được. Có ai chết vì bệnh viêm xoang không? Dám tôi là người đầu tiên quá. Muốn chửi quá, mà nghẹt thở, chửi không được. Bullshit!

6 nhận xét:

  1. Chửi được rồi, có bớt không :)

    Trả lờiXóa
  2. uống thuốc đều đặn vào...cố gắng lên rồi sẽ khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
  3. nếu là viêm xoang thì khó mà hết hoàn toàn được rồi, nhưng em hãy cố gắng lên nhé, sẽ qua thôi, đừng bực mình quá, sẽ nặng hơn đó.Mau khỏe em nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Bịnh tật thì đao khổ hơn được có vợ và ăn bánh đó kon. Chấp nhận zậy đi, sinh lão bịnh tử. Bịnh là tốt hơn lão và tử rồi >"<, cố lên

    Trả lờiXóa
  5. @Anh Phú: dạ cũng bớt chớ anh, chửi cũng có tác dụng thông mũi lắm anh ạ. ^^

    Trả lờiXóa
  6. Thắng cũng bị viêm xoang nè, đừng nên giữ quá kỹ, hãy tập cho cơ thể thích nghi một chút thì sẽ bớt đau hơn :)

    Trả lờiXóa