30 tháng 3, 2010

Ngày 30 tháng 3 năm 2010

Đêm nay trăng thanh gió mát đúng nghĩa. Đêm 15 và gió lồng lộng. Cỡ mấy cái váy xòe xòe bằng vải của mình, gió cỡ này thổi phát là tung tóe.

Chiều hôm nay đi farewell party. Nghe đồn năm ngóai công ty tổ chức cho internee. Năm nay với tinh thần chủ động và sáng tạo của Đại hội Đảng chả biết lần thứ mấy, các internee tự tổ chức luôn. Tiệc tùng có cần gì mà chờ với đợi. Tuy chưa có thân nhau lắm nhưng mọi người ăn uống cũng rôm rả không đến nỗi nào.

Hồi trưa mình buồn ngủ không thể tả, phải trốn vào toilet ngồi ngủ. Được cái toilet công ty có cảm ứng, ngồi rất ấm nên mình ngủ rất ngon lành, ra tỉnh táo phát hiện được bao nhiêu là lỗi.

Tuần này là tuần cuối trong kỳ thực tập ở EY rồi. 3 tháng là một quãng thời gian ngắn cũn nhưng đủ để mình cảm nhận được rất nhiều thứ. Excel lên tay, chả phải dùng chuột mà thao tác nhoay nhoáy. Chịu áp lực cũng tốt hơn. Quen được thêm nhiều anh chị hơn. Vỡ lẽ ra nhiều điều hơn. Dù có bị nhận xét là trông ít tươi tắn và mệt mỏi hơn trước nhưng nhìn chung mình không hối tiếc điều gì.

À, chỉ có một điều hối tiếc là không hiểu tại sao hồi chiều lại chui vào đúng cái quán đó. Oan gia ngõ hẹp.

3 nhận xét: