12 tháng 3, 2010

Thằng ăn cướp.

Thằng ăn cướp mặt mày dữ tợn, to cao, con rồng uốn rùng rợn từ trên đầu lượn xuống bả vai. Nó ép mình vô tường, tát hẳn mấy cái vào mặt. Mày có đưa ra đây không, không phải của mày, mày giữ khư khư mà được à. Mình nổi máu lì, của tao, ai bảo không phải của tao, tao đếch đưa.

Nó lại tát mình cái nữa, giáng trời.

Đồ ngu, mày tưởng mày muốn giữ là được à.

Đoạn, nó rút ra con dao găm sáng loáng, kề sát cổ mình. Mình còn cảm thấy lưỡi dao bén liếm dần vào da thịt, và máu ứa ra.

Tới đây thì mình giật mình tỉnh dậy, người rã rời, thậm chí còn cảm thấy đau.
Vậy là mình buông ra đó.

4 nhận xét:

  1. uh..buông đi..cầm chi cho mệt mỏi.!

    Trả lờiXóa
  2. Mà Lửng Lơ cầm cái gì mà không dám đưa?

    Trả lờiXóa
  3. Cái mà em tưởng, hễ buông ra là em sẽ chịu không nổi. ^^.

    Trả lờiXóa
  4. Cứ nghĩ chuyện "cầm lấy" là 1 Dự án đầu tư nhé..Nếu thấy NPV=0 thì mau mau mà buông ra đi ...kiếm 1 thứ khác có NPV>0 mà "cầm" nhé.! Chúc Merhabaery luôn vui vẻ^^

    Trả lờiXóa