22 tháng 11, 2009

Linh tinh nào

Ơ hơ, đang lúc bị đuối, mình lại đi viết blog, thú tiêu khiển tốn kém.

Sáng nay đi làm sớm ngồi nói chuyện với lũ nhóc mới vui làm sao chớ. Olivia nói, cô ơi cô, nhà con mới khai trương cái khách sạn ở Nha Trang, cô đi Nha Trang nha cô, ghé qua khách sạn nhà con nha cô, đối diện biển đẹp lắm. Mark nói, chắc hết khóa này con không học nữa quá, cha con nói lên đây toàn chơi không, học thì ít quá. (Mark thông minh nhất lớp). Cindy lấy đôi giày đỏ của mình mang vào chân rồi chạy lăng quăng. Billy sáng nay bận cái áo màu xanh đẹp kinh, nước da trắng muốt làm mình ôm nó rồi vuốt má suốt. Sáng chủ nhật mới thiệt là yên bình.

Nguyên chiều hôm qua mình ôm laptop ra Hi-end, vật vã cả tiếng đồng hồ thì gọi thêm Dzù và James. Sau khi chốt lại được vài ý thì lại ôm laptop đi bộ lòng vòng, chắc nhìn rất thất thểu. Sao mà thảm thế nhỉ. James nói vầy chớ, tui với bà giống nhau á, không được chủ động cho lắm, khi nào có cái gì thúc đằng sau một cái thì mới chịu nhổm dậy làm như điên. Mà bà thi mấy cái big 4 làm chi cho mệt vậy. Tui thấy bà hợp Marketing á (người thứ 2 thấy), đi theo hướng đó đi. Nhìn James nói chắc nụi làm tối về suy nghĩ mấy tập liền. Mắc cái quái gì mình đi đăng kí thực tập ở big 4 thế nhỉ?? Hiệu ứng bầy đàn hở? Hay là cái gì?

Đôi khi thấy mình cũng yếu đuối hèn mọn, làm nhiều điều phù phiếm.

2 nhận xét:

  1. ơ hơ, em thấy cái nào cũng thích hợp với chị, nên chị thích cái nào thì làm cái đó đi. ( thật đấy :p)

    Trả lờiXóa
  2. Trời ơi, J đã cứu vớt đời Lì :)
    Ta muốn gặp mi để nói sự tình đau khổ của ta, nhưng ta đã nói với H rồi. H đã chỉ dạy ta rồi, ta sẽ cố gắng vượt qua và sống vui vẻ cho tới hết đời.
    Iu mi, con bạn thân sót lại!

    Trả lờiXóa