24 tháng 11, 2009

Rơi

Có rơi đi nữa thì cũng phải sống.

Rơi...

Sống...

Không rơi thì chắc chắn là sống rồi.
Rơi thì có thể chết mà, bụp, vỡ đầu, máu văng tung tóe, xe cứu thương tới hốt đi.

Mình nên chọn và phải chọn: có rơi đi nữa thì cũng phải sống.
Cứng cỏi lên nào.

[sau khi vắt hết tinh thần vốn đã low kinh khủng để viết project 7 trang]

[Update một chút]
Hôm nay mình lại rơi thêm một công ty nữa. Khóc khóc khóc, khóc đi mà. Lạy trời, không khóc được, chắc mình bị tắc tuyến lệ.

Mình sẽ làm gì đây nhỉ, chờ kết quả của công ty tiếp theo vào thứ 2 và đi thi nốt cái ngân hàng 2 ngày sau đó. Tháng 11 mới thật là buồn thảm. Ai biểu mình đầu tháng đã đi nghe November rain nên bây giờ trong lòng mưa tầm tã.

2 nhận xét:

  1. không biết mấy đứa thi khối C có biết là cái mỏ than lớn nhứt là ở TPHCM ko nhỉ. :p

    Trả lờiXóa
  2. Em, chị bùn thiệt chứ bộ, chị đâu có than thở vô căn cứ. Hừ.

    Trả lờiXóa