22 tháng 12, 2009

Bạn uống bia

Hì, hôm nay mình thấy vui vì trong đời có vài bạn sẵn sàng uống bia với mình.

Có bạn chở mình đi xa xa, dừng chân dưới một tòa nhà sầm uất, hai đứa hai chai rượu vừa uống vừa ngắm tòa nhà dang dở bên cạnh. Hai cái cần cẩu sáng lóa dưới ánh đèn. Hai đứa cùng muốn thử leo lên xem sao. Sau đó là nói đủ thứ trên đời. Lúc này mình muốn là một thằng đàn ông.

Có bạn chở mình đi gần gần, lại gọi vài chai, nhìn con ốc rồi lại nói đủ thứ trên đời. An toàn.

Gặp ít ít thôi, mới ít thấy chán, mới thấy hay cho những lần gặp tiếp theo.
Mình đến là già khọm.

[Hôm nay được nghỉ ở nhà, chả học bài mà viết rõ nhiều, mình hư ghê. ^^]

2 nhận xét:

  1. thích ăn ốc quá đi. Có bà kia thích ăn ốc rồi ước mơ có con gái, đặt tên bé là Lê Thị Sò Lông...

    Trả lờiXóa
  2. Vậy mai mốt Dzù có con trai sẽ đặt là Nguyễn Văn Hàu, con gái sẽ đặt là Nguyễn Thị Ốc Len nhé. Lì sẽ tình nguyện làm god-mother. Hờ.

    Trả lờiXóa