22 tháng 12, 2009

Tóc ngắn

Sáng thứ 2 đi hớt cái đầu tóc ngắn. Về nhà nghe bác Kim phán, ồ, bé Lì làm kỉ niệm Quân đội nhân dân Việt Nam hả con. Không ngờ quả đầu của mình đẹp trai như thế. Mình thì mình cũng thích để tóc dài ra cho nó nữ tính, mỗi tội dài lở dở, đội nón bảo hiểm chạy xe như ăn cướp kiểu như mình, tới nơi thì tóc tơi tả hết cả, nhìn phủ phê không chịu nổi nên mình phải đi hớt thôi. Chừng nào kiếm đường đi học nước ngoài được vài năm, chắc mình mới để tóc dài lại, còn không thì mình sẽ giữ nguyên quả đầu đẹp trai thế này. Hehe.

Mà mình bị hội chứng tóc ngắn từ lúc nào thế nhỉ? À, từ lúc nhìn vô gương trong cái toilet trên máy bay - chuyến bay dài dằng dặc nhứt đời - mình quyết hễ xuống tới mặt đất là phải đi hớt tóc ngay. Cũng hơn 2 năm rồi, chưa bao giờ tóc dài quá gáy, sướng. Đỡ chải đầu, đỡ tốn dầu gội, đỡ cái tật lấy ngón tay xoắn tóc rồi bị chê điệu. Đỡ đủ đường.

Chiều đi mua sơ mi lại bị chú giữ xe hỏi, mai kỷ niệm quân đội nhân dân hén con. May phước là mình bận áo freesize như áo bầu, không thì chú lại hỏi thằng kia mày đi mua áo sơ mi nữ về cho bạn gái hả thì toi. :D

Đẹp trai thế cơ đấy. ^^ .

[Mình không biết tự chụp hình - tự sướng nên không thể làm vài kiểu cho quả đầu mới được. Đợi con nhóc em đi học về chụp dùm vài kiểu rồi update sau vậy]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét